Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

I. Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Công nghệ in không dây này cho phép chúng ta có thể in tài liệu từ xa thông qua điện thoại Android và iOS, đồng thời hỗ trợ kết nối và in nhanh chóng qua kết nối NFC đối với các máy in có hỗ trợ. Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. Nhờ công nghệ bật nhanh, người dùng có thể giảm bớt thời gian chờ nhờ trang in đầu tiên chỉ mất 8,5 giây. Với công nghệ HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X với X476dn và X576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm).

Đây là công nghệ được phát triển bởi công ty Carbon3D (Hoa Kỳ), hứa hẹn cho phép in ra các sản phẩm chất lượng cao với tốc độ nhanh hơn từ 25 đến 100 lần so với công nghệ in 3D thông thường. ReCP giúp máy cho ra những bản in chất lượng nhờ khả năng tự động tăng cường độ nét dựa trên bản gốc, loại bỏ các hiệu ứng ảnh không rõ màu nên các bản in khá rõ ràng và sạch. Chức năng HP Smart Install giúp cài đặt driver của máy in cho máy tính dễ dàng hơn không cần dùng CD để cài đặt. Những tay máy “nay đây mai đó” thì không thể bỏ qua Canon Powershot G15 hay SX50 HS bởi đây là những máy ảnh dành cho những người chuyên “săn” cảnh thiên nhiên hoang dã, cảnh chuyển động nhanh của cuộc sống với chất lượng tuyệt hảo. Kích thước nhỏ nhưng năng suất cao Điểm nổi bật tiếp theo ở Samsung M2675F là hệ xử lý giấy với bố trí trục ống cuộn. HCM vào cuối năm 2011 việc mở rộng quy mô này nhằm đảm bảo tốc độ phục vụ theo địa lý.

II. Kỹ thuật in 3D lấy cảm hứng từ phim Terminator, tốc độ in nhanh gấp 100 lần so với bình thường

com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối. Thêm vào đó, với phần mềm tiện ích HP Instant Printing 3. Khi đó nếu muốn thực hiện việc in ấn thì phải lần lượt mở từng tài liệu ra rồi thực hiện việc in nhỏ lẻ trên từng môi trường tương ứng. Ngoài ra, Samsung Cloud Print còn hỗ trợ kết nối không dây tầm ngắn NFC, cho phép người dùng có thể kết nối 1 điện thoại với tối đa 20 máy in chỉ bằng cách chạm và nhấn, tuy nhiên chức năng này mới chỉ hỗ trợ những máy in thuộc dòng Xpress có hỗ trợ NFC của hãng mà thôi. PrintConductor sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên chỉ bằng vài thao tác click chuột đơn giản. Pixma Pro-100 cho phép in ảnh trên các chất liệu từ giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp,… với các kích cỡ từ A4, A3 và A3+, thậm chí in được cả nhãn đĩa CD-R.

Ngoài việc cho tốc độ in nhanh, công nghệ Easy Printer Manager của Samsung cho phép bạn quản lý các cài đặt, kiểm soát tình trạng thiết bị, trật tự in và fax, cũng như theo dõi tình trạng báo lỗi và các thành quả từ xa. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. ReCP giúp máy cho ra những bản in chất lượng nhờ khả năng tự động tăng cường độ nét dựa trên bản gốc, loại bỏ các hiệu ứng ảnh không rõ màu nên các bản in khá rõ ràng và sạch. Bản in khắc phục triệt để hiện tượng răng cưa biên chữ, text có nét liền lạc và dễ đọc.Tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh mà dòng máy này đem lại. Với chất lượng được công nhận qua nhiều giải thưởng, đây là máy in đa năng bán chạy nhất trong các máy cùng loại tại Châu Á - Thái Bình Dương từ năm 2006 – 2012.

III. Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khóa, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Các văn bản thu được có thể được sao với trang màu hoặc trắng đen, các tài liệu từ máy tính có thể được gửi fax nhanh chóng thông qua máy. Nhìn vào hình ảnh kết quả thu được (bằng kính hiển vi), thật khó để tưởng tượng rằng những chi tiết phức tạp được in chỉ có kích thước hết sức nhỏ bé. Hình có độ nét cực cao cùng khả năng tiết kiệm mực. Trong quá trình thử nghiệm độ bền, máy không bị quá nóng khi phải in liên tục gần 350 trang trong thời gian 15 phút, bộ phận cơ kéo giấy không gây nhiều tiếng ồn.

Bện cạnh đó Print Studio Pro còn tương thích với các phần mềm xử lý ảnh của Adobe như Photoshop hay Light Room giúp người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc xử lý ảnh. Do đó, khi chọn máy in cho văn phòng, tôi “chấm” ngay khả năng in trang đầu tiên trong vòng 8,5 giây của máy in HP Laserjet Pro P1102, bất kể đó là chất liệu giấy bìa, giấy phim, giấy thường lớn bằng khổ legal (các máy thông thường chỉ cho tốc độ 11 giây). HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Những điểm nổi bật của dòng máy in HP LaserJet Pro P1102:• Giảm thiểu năng lượng sử dụng: Tất cả các sản phẩm máy in của HP giới thiệu lần này được tích hợp công nghệ Auto-on/Auto-off, nhờ đó năng lượng tiêu thụ của máy in ở chế độ Auto-off có thể thấp hơn 26 lần so với chế độ chờ truyền thống. Chiếc máy in 3D vừa được các nhà khoa học của Viện Khoa học Vật liệu và Công nghệ tại Đại học Công nghệ Vienna (TU Vienna) xây dựng và phát triển, cho phép in ra các vật thể có kích cỡ siêu nhỏ, dựa trên công nghệ nano.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit siêu rẻ
Báo giá in tem bảo hành
Báo giá in phong bì
Báo giá in tờ rơiIN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại