Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Lịch Tết 2010: Xuất hiện nhiều loại mới

I. Thị trường du lịch Tết 2008: Thắng lớn!

net) - Những năm gần đây, thị trường lịch tết khá trầm lắng. Theo đánh giá chung, thị trường du lịch Tết Nguyên đán năm nay sẽ rất sôi động, số lượng khách Việt kiều và khách quốc tế đã bắt đầu tăng mạnh, các điểm tham quan cũng đã sẵn sàng đón khách. Tuy nhiên, trang web này mới được chỉnh sửa lần cuối cùng vào lúc 13h04 phút ngày 19/1/2014. Chỉ nên mang theo số tiền mặt vừa đủ chi tiêu trong hành trình du lịch, nếu có thể dùng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM là tốt nhất.

Trước những ý kiến trái chiều về việc ăn Tết theo lịch âm hay dương, Tin tức xin chia sẻ với độc giả một vài ý kiến của GS. Hành trình di sản đi bằng máy bay Đà Nẵng - Hội An - Huế - động Thiên đường (Quảng Bình) trong 4 ngày giá khoảng 6,5 - 7 triệu đồng/tour trọn gói. Đây là hai cung đường du lịch có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp và nhiều lễ hội đặc sắc của đồng bào dân tộc vào đầu xuân… “Chúng tôi rất muốn cho khách trải nghiệm một đêm tại bản du lịch cộng đồng ở Sa Pa, với giường nệm khá sạch sẽ, tiếc rằng người TP. Còn Vietrantour lại khởi động các tour giá rẻ, với các điểm đến Hà Nội - Hà Giang, Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Mộc Châu, với một số dịch vụ, chương trình đi kèm, như tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, du lịch từ thiện… Đối với các tour dài ngày theo lộ trình Bắc - Nam, Vietrantour có chính sách giảm giá đến 40% như Hà Nội - Phú Quốc , Hà Nội - Đà Lạt… Vào dịp Noel và Tết Dương lịch hàng năm, các siêu thị và công ty thường tung ra các chương trình mua sắm khuyến mại giảm giá. Trong một văn bản gửi Hội Xuất bản Việt Nam, cơ quan chủ quản các NXB và các NXB ngày 5/7/2011, Bộ TT&TT cũng đã yêu cầu các đơn vị nói trên cần xây dựng phương án sản xuất lịch block cho 5 năm tới phù hợp với yêu cầu thực tế và đúng với các quy định của pháp luật. Lượng khách đi du lịch nước ngoài năm nay tăng 20%-30% so với năm 2011.

II. Du lịch tết với www.dulichtet.com

Các đại lý lịch đang hy vọng từ giữa tháng 11 này, thị trường lịch sẽ sôi động hơn. Ngày cao điểm sẽ diễn ra vào chiều thứ 6 (ngày 30/12/2011) và sáng ngày thứ 7 (ngày 31/12/2011). Độc giả muốn nhận quà tặng này, hãy gửi email đến hòm thư showbiz@vmgmedia. Tuy nhiên, trong sự “bùng nổ” ấy rất nhiều vấn đề bất cập đã phát sinh, đặc biệt là về mặt số lượng. Đồng thời, lưu ý, đối với các cơ quan, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp. Với mức tăng này thì tour đi bằng máy bay phải tăng khoảng 1 triệu đồng/tour so với giá trước.

Hiện đang vào mùa cao điểm bán buôn lịch Tết, nên các đơn hàng với số lượng lớn và khách lẻ đang tăng đáng kể so với tháng trước. Các Cty du lịch đang nhộn nhịp chào bán các chương trình du lịch Tết. Thêm tour miền Tây cho Việt kiềuNhững ngày này, nhiều du khách đã lên kế hoạch tìm chọn cho mình và gia đình một tour du lịch dịp tết. Ông Dũng tỏ ra vui mừng: “Có được số lượng khách như thế này là nhờ vào dịch vụ khách sạn, nhà hàng không tăng giá.Tết 2015 sẽ bắt đầu từ ngày 19/2, như vậy là sau khi ăn tết xong thì anh em có quyền hy vọng về sự xuất hiện của Apple Watch không lâu sau đó. Ông Trương Đức Hải, Giám đốc Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông cho biết, thị trường khách chủ yếu của DN trong dịp tết này là tour đi Campuchia và Lào.

III. Khách du lịch tết tăng cao

Chào các mẹ! Không biết các mẹ có ném đá hay ủng hộ kế hoạch đi du lịch Tết này của nhà em không, nhưng thực sự em muốn ngày Tết là ngày được nghỉ ngơi thoải mái quá. Những ngày này dạo qua các con phố Hà Nội, hiệu sách, cửa hàng đã thấy rực rỡ màu sắc của lịch Tết. Thông tin nghỉ Tết 9 ngày lượng khách đến đăng ký tour đi nội địa tăng vọt. Tại cấp quận, huyện, thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh thực phẩm kiểm tra việc triển khai công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Tỵ và Lễ hội năm 2013 đối với UBND các xã, phường, thị trấn. Đề xuất quỹ hỗ trợ bình ổn giá là 250 tỉ đồngVấn đề đầu tiên được các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị quan tâm đó là quỹ hỗ trợ bình ổn giá (QHTBOG) năm nay được khởi động như thế nào? Theo bà Nguyễn Thị Như Mai - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội: "Qua khảo sát thực tế về lượng cung cầu hàng hóa, sức mua của người dân, chỉ số giá tiêu dùng, Sở Công Thương đã trình UBND TP phê duyệt QHTBOG cho DN trong dịp Noel, Tết dương lịch và Tết Nguyên đán là 250 tỉ đồng. Báo cáo kết quả đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Lễ hội ngay sau ngày kết thúc mỗi lễ hội.

Đến nay, có 43 tỉnh, thành phố trực thuộc T. Nhiều cửa hàng tung ra những chương trình ưu đãi nhưng số lượng khách hàng đặt và mua chỉ bằng 1/3 so với thời điểm năm ngoái. Năm nay, thị trường lịch Tết 2014 khởi động khá sớm, bởi ngay từ những ngày đầu tháng 9, nhiều nhà xuất bản đã tung lịch bloc ra thị trường. Ngày 2/2, thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, do thời gian nghỉ Tết khá dài nên hoạt động du lịch Tết Nhâm Thìn khá nhộn nhịp. Nếu cô gái vẫn không đồng ý thì 3 ngày sau cửa buồng mở, cô gái có thể về nhà. Ở thị trường trong nước, khách chuộng tour nghỉ dưỡng tại biển và các địa điểm đứng đầu danh sách hút khách là Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Công ty In lịch giá rẻ tại Hà Nội

In lich tet ha noi

in lịch tết 2015 

in lịch tết hà nội

công ty in lịch

In lịch giá rẻ ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit siêu rẻ
Báo giá in tem bảo hành
Báo giá in phong bì
Báo giá in tờ rơiIN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại