Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Chơi tết tiết kiệm Du lịch tết giá rẻ Tranh thủ mùa du lịch giảm giá nước ngoài - Tuổi trẻ

I. Chơi tết tiết kiệm Du lịch tết giá rẻ Tranh thủ mùa du lịch giảm giá nước ngoài - Tuổi trẻ

HCM) lại rực rỡ màu sắc với những cuốn lịch Tết đẹp và bắt mắt. Cuộc đời của Steve Jobs xuất hiện trên lịch tết Lê Nguyễn. Đặc biệt, chè Sài Gòn có những biến tấu thú vị với mứt trái cây thái chỉ, cốm dẹp, bột báng… Súp cua Đây là một món ăn được ưu chuộng bất kể trời nóng hay lạnh, cũng là món được được bày bán từ nhà hàng ra đến hè phố. Ngay lập tức khi bức ảnh có nội dung về sự tích hồ Hoàn Kiếm được các thành viên mạng lan truyền đã gặp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ.

Một số tỉnh, thành khác cũng có lượng khách du lịch khá đông, tỉnh Quảng Nam đón được 65. Vietravel đưa ra chương trình giảm giá sâu cho nhiều tour trong và ngoài nước, khởi hành từ sau mùng 4 Tết. Bạn đọc Minh Hữu (Ninh Bình): Em gái tôi tên là Hà Thị Thu Anh làm công nhân ở Khu công nghiệp Sóng Thần (Bình Dương) năm nay dự tính về quê ăn Tết. Nhiều quán ăn dã chiến, dựng tạm bên đường cũng “hốt” khách. Tôi được biết tình trạng lịch đặt mua bị dư và lịch tặng bị bỏ xó để cuối cùng biến thành rác không chỉ xảy ra ở công ty tôi mà còn ở nhiều đơn vị khác. Chị Khánh Chi ở Biên Hòa nói tết nghỉ dài ngày dễ cho gia đình cùng đi chơi, nhưng đi xa thì khả năng tài chính năm nay không đủ, nên chị tự tổ chức cho gia đình bảy người đi chơi, tắm biển hai ngày ở Vũng Tàu – Long Hải.

II. Du lịch tết Tân Mão: Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết đắt khách

bạn sẽ được hưởng trọn không khí thanh bình, tĩnh lặng và sự thân thiện, ấm áp của người bản xứ chính cống chứ không phải sự giả lả, lịch sự của dân ngụ cư làm theo thời vụ. Đánh trúng tâm lý của người dân Hà Nội khi nhiều hoạt động hướng về ngày đại lễ đang được diễn ra thì những tờ lịch có… chữ 1000 năm Thăng Long cũng đắt khách hơn các loại khác. Còn theo bà Đinh Thị Thu Thủy - trưởng Phòng thương mại du lịch Hội An, khách ở dài ngày đón tết chủ yếu là khách quốc tế, đông nhất là khách châu Âu, Nhật. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, nhiều công ty du lịch tại TPHCM đánh giá, tour du lịch nước ngoài bán rất tốt, đặc biệt là những tour đi xa, lạ và đắt tiền. Cuốn lịch được in màu với những hình ảnh về thú linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng ở miền Trung - Tây Nguyên. Một phần là do năm nay giá thành lịch cao, kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp thắt chặt chi tiêu và chuyển sang những món quà tặng khác, khách mua lẻ cũng khá thưa thớt.

Tại các cửa hàng và điểm kinh doanh lịch Tết, khi khách hàng mua với số lượng lớn hoặc đơn hàng của doanh nghiệp, công ty thì đều được giảm giá lên đến 40%. Khách hàng Ngọc Lan chia sẻ: Để thị trường lịch Tết mỗi năm thêm khởi sắc, Cục Xuất bản, các đơn vị xuất bản lịch cần xây dựng phương thức phát hành nhằm đảm bảo lịch phục vụ tốt cho nhu cầu xã hội, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Cơm tấm có sự kết hợp hài hòa giữa những hạt cơm nhỏ, màu trắng, rời, khô và các món cơ bản thông dụng như sườn nướng, chả trứng, trứng ốp la, bì và nhiều món khác. Dù giá tour có chiều hướng tăng nhưng với nhiều tour, các doanh nghiệp lữ hành lớn đã phải khóa sổ vì không đủ khả năng cung ứng dịch vụ.Hanoinet - Vào thời điểm này năm ngoái nhiều công ty du lịch, lữ hành đã "khóa sổ" các tour Tết dương lịch thì năm nay, mặc dù các công ty du lịch đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại nhưng thị trường du lịch Tết Dương lịch 2009 vẫn đang trong cảnh "chợ chiều". GiadinhNet - Theo một số công ty du lịch, thông thường du lịch Tết hay bị đội giá lên do giá cả dịch vụ tăng, nhưng năm nay thì các tour hầu hết giữ nguyên giá để “cầm” chân khách.

III. Du lịch Tết - Tour ngắn ngày đông khách

Kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu nên với mùa du lịch Tết Nguyên đán, các công ty lữ hành ra sức thiết kế các tour đa dạng, phong phú về giá cả, chất lượng, dịch vụ, thời điểm khởi hành để du khách có thể lựa chọn tour hợp túi tiền nhất. Lượng khách tăng cao do tháng 2 năm nay là mùa du lịch Tết Quý Tỵ, thời gian nghỉ Tết kéo dài (9 ngày), lại có thêm Lễ Tình nhân (14/2, mùng 5 Tết) nên khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui xuân tại Đà Lạt - Lâm Đồng đông hơn mọi năm. Chị Trần Thị Sương (quận 1, TP. Các công ty lữ hành tổ chức khá nhiều tour đón giao thừa để đáp ứng nhu cầu này. Đêm hội thật sự hoành tráng đã khép lại và đã mang đến nhiều nụ cười và ánh mắt nồng ấm, lấp đầy khoảng trống cho những mảnh đời kém may mắn. Đà Lạt tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ khác.

Hàng loạt các huyện được kể tên như Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Mê Linh đến thời điểm này đều chưa chi đủ ngân sách trên đầu học sinh với mức 3,4 triệu đồng/trẻ. Hơn nữa, người dân đã thay đổi thói quen tiêu dùng, quyết định đăng ký, đặt tour trước nhiều tháng nên mua được tour với giá tốt hơn. Địa phương bội thu nhờ khách tự du lịch Nhìn nhận chung của các công ty lữ hành là khách du lịch tết năm nay đến chậm nhưng nhộn nhịp hẳn lên từ mùng hai tết. Còn bà Hương Thơm khuyến cáo, du lịch Tết nên đi với nhóm nhỏ, chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đăng ký làm hợp đồng kỹ trước khi đi để tránh bị hủy vào giờ chót. Trong ba ngày Tết, người Lào được nghỉ, mọi công việc, buôn bán đều ngưng, vì hầu hết mọi gia đình đều đi chơi hay tập trung ở nhà. Chị Nguyễn Kim Ngân, nhân viên bán hàng nhà sách Trí Đức cho biết, cũng như mọi năm, cửa hàng bày bán chủ yếu vẫn là các loại lịch blốc, lịch treo tường lò xo và nẹp thiếc loại 7 tờ, 13 tờ và 52 tờ, lịch để bàn chữ A, chữ Z… Đặc biệt, năm nay, các công ty xuất bản lịch đầu tư khá kĩ lưỡng về kiểu dáng, hình ảnh, chủ đề cũng như chất lượng để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Chuyên in lịch giá rẻ

In lịch tết

in lịch tết 2015 

in lịch tết hà nội

in lịch năm mới

in ấn lịch 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit siêu rẻ
Báo giá in tem bảo hành
Báo giá in phong bì
Báo giá in tờ rơiIN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại